Global Rich Club ธุรกิจท่องเที่ยวออนไลน์ที่จะมาแรงที่สุด

3 แสนภายใน 2-3 เดือน เป็นอย่างน้อย
 ไม่ต้องทำยอด ไม่ต้องขาย ไม่ง้อลูกค้า
Global Rich Club คืออะไร
โกลบอล ริช คลับ คือธุรกิจออนไลน์ยุคใหม่ที่ให้บริการด้านห้องพักโรงแรมกับสมาชิก และที่สำคัญสามารถสร้างรายได้อย่างไม่มีขีดจำกัดโดยการสมัครสมาชิกเพียงครั้งเดียว!! ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี ไม่มีการต่ออายุสมาชิกโกลบอล ริช คลับ ได้ปฏิวัติการสร้างรายได้จากการทำงานจากที่บ้านอย่างแท้จริง และปลดพันธนาการเก่า ๆ ของธุรกิจออนไลน์ ซึ่งส่วนใหญ่นั่นก็คือการออกไปขายสินค้า ต้องเดินทางออกจากบ้านไปประชุม เสียทั้งเวลา และค่าใช้จ่าย ที่นี่สมาชิกสามารถสร้างรายได้จากที่บ้าน โดยปราศจากการขายสินค้า หรือรักษายอดขายในแต่ละเดือน พร้อมด้วยระบบการทำงานแบบออนไลน์ 100% และสามารถสร้างรายได้ 300,000 บาท ภายใน 2-3 เดือน
Global Rich Club เดิมทีเป็นบริษัทท่องเที่ยวในประเทศอเมริกา ที่นำพานักท่องเที่ยวจากโซนยุโรป มาเที่ยวที่ประเทศโซนเอเซียประมาณ 20 ปี แล้วเมื่อกลางปี 2553 ได้ริเริ่มที่จะขยายเครือข่ายนักท่องเที่ยวโดยจัดตั้งเป็นธุรกิจ Network Marketing เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาด เริ่มต้นที่ประเทศอเมริกา แล้วขยายมาถึงประเทศไทย และได้เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2553 โดยทีมผู้นำทั้ง 6 ท่าน ที่มีประสบการณ์ในด้าน Network Marketing มานับสิบปี

ชีวิตอิสระ ไปกับ งานออนไลน์  GRC






  • ที่พัก 3 คืน 4 วันในโรงแรมรีสอร์ทระดับ 3 - 5 ดาว
  • สิทธิในการร่วมธุรกิจตลอดชีพ
  • สิทธิในรับรายได้ $8,000 ไม่จำกัดรอบ
  • เวบไซด์ส่วนตัวทั้งภาษาไทย และอังกฤษ
  • สำนักงานออนไลน์สำหรับธุรกิจของคุณ
  • สิทธิในการรับรายได้ 4 ทาง และ รางวัลต่างๆ(ตามโอกาส)
  • พร้อมด้วยระบบ GSAS เสมือนเลขาที่จะทำงานให้คุณตลอด 24 ชั่วโมง
  • ได้รับค่าคอมมิชชั่นตามแผนการตลาด
  • ทั้งหมดนี้เพียง 7,500 บาท


  • 1.แนวโน้มการท่องเที่ยว
    ผล การวิจัยล่าสุดชี้ว่า บริษัทสายการบินต่างคาดว่าอัตราค่าโดยสารจะสูงขึ้น ในขณะที่โรงแรมต่าง ๆ คาดว่า อัตราห้องว่างจะลดน้อยลง นั่นหมายความว่าผู้คนสนใจการท่องเที่ยวมากขึ้น แม้ค่าใช้จ่ายทางด้านที่พัก และการเดินทางสูงขึ้น ๆ แต่เรา โกลบอล ริช คลับ สามารถช่วยให้การเดินทางท่องเที่ยวของคุณสะดวกสบายมากขึ้นอย่างง่ายดาย

    2.แนวโน้มทางอินเตอร์เน็ต
    ทุก วันนี้ธุรกรรมต่าง ๆ กระทำได้ง่ายและสะดวกสบายขึ้นมากด้วยการสื่อสารทางอินเตอร์เน็ต โลกทุกวันนี้แคบลงแค่เพียงเครือข่ายเนทเวิร์ค ธุรกิจต่างสามารถทำได้ง่าย ๆ จากที่ไหนก็ได้ เพียงแค่คุณอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณ
     
    3.แนวโน้มธุรกิจจากที่บ้าน
    รายงานแนวโน้มการสร้างธุรกิจจากที่บ้านพบว่าธุรกิจบริการได้รับความนิยมอย่างมากตั้งแต่ปี 2007, เพราะ ช่วยให้ผู้ประกอบการเริ่มต้นธุรกิจของตนได้อย่างรวดเร็ว ไม่ยุ่งยากกับการจัดการและควบคุมสินค้าคงคลัง หรือการบริหารบุคคลากร และสถานที่ทำงาน 
    เวลา คำพูด โอกาส เมื่อผ่านไปแล้วจะผ่านไปลับไม่กลับย้อนกลับมาค่ะ

    เราเพียงเสนอโอกาสดีๆขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าจะรับไว้หรือเปล่า

    สมัครรับข้อมูลฟรีก่อนตัดสินใจได้ที่>>นี้<<

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    GLOBAL RICHCLUBthai