GRCTHAIเส้นทางเดินสู่....ความสำเร็จ ในธุรกิจ GRC


 เส้นทางเดินสู่....ความสำเร็จ ในธุรกิจ GRC


หากถามว่าถ้าเราอยากประสบความสำเร็จจริงๆเราต้องทำอะไรบ้าง ก็พอสรุปได้ดังนี้
1. เอาชนะใจตอเองให้ได้ก่อน ถามตัวเองว่าเราต้องการประสบความสำเร็จจริงหรือเปล่าหรือแค่รู้สึกอยากๆไปเท่านั้นเอง  ถ้าต้องการจริงๆ ก็เอาชนะใจตนเองให้ๆได้โดยการพาตัวเองเข้าไปเรียนรู้ที่จะทำให้เราสามารถสำเร็จได้เหมือนคนอื่นเขา
ถ้าถามว่าจะไปเรียนรู้ที่ไหน สถานที่ที่จะต้องพาตัวเองไปก็คือ ที่ GOM ห้องประชุมออนไลน์ของGRCนั้นเอง บางคนได้เข้าไปเรียนรู้กันบ้างแล้ว แต่การที่จะประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้จะต้องเรียนรู้จนเราเข้าใจเนื้อหา แนวคิด วิธีการอย่างชัดเจน
การเรียนรู้แค่ครั้งสองครั้งไม่สามารถทำให้เราประสบความสำเร็จ  ฉะนั้นจึงต้องถามตัวเองก่อนว่า เราต้องการความสำเร็จจริงๆหรือ?  ถ้าคำตอบคือ “จริง”  ก็ต้องชนะใจตนเอง  พาตัวเองไปเรียนรู้หลายๆครั้งจนเข้าใจว่า ธุรกิจ GRC คืออะไรทำอย่างไรจึงจะสำเร็จ และขณะเดียวกัน  เราก็สามารถพาเพื่อนๆไปเรียนรู้ พร้อมๆกับเราได้อีกด้วย
2. สร้างความท้าทายให้ตนเอง  เพื่อคว้าความสำเร็จมาเป็นของเรา  เมื่อเราเรียนรู้ว่าจะเริ่มต้นธุรกิจอย่างไร  ต้องทำงานอย่างไรให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จเราต้องมีเป้าหมายต่อการทำงานเพื่อสร้างความสำเร็จ  แต่ในปัจจุบันหากเราใส่ความพยายามและความตั้งใจจริงเพิ่มขึ้น  เราสามารถสำเร็จแตกกระดานส้มและม่วงได้ไม่ยากตั้งแต่เดือนแรกที่เราลงมือทำด้วยซ้ำไป  ซึ่งจะทำให้เราเห็นว่าการสร้างรายได้หลักแสนบาท ทำได้ไม่ยากเลยใน GRC แห่งนี้  หลังจากนั้นเราจะต้องมีความคิดอยู่เสมอว่าเราสามารถประสบความสำเร็จสูงขึ้นได้อีกด้วย  เราต้องท้าทายตัวเอง  ตั้งเป้าหมายที่สูงขึ้นเสมอ
เช่นวันนี้เราอาจเริ่มตันจากก้าวแรก  แต่เดือนต่อไปเราพร้อมที่จะก้าวกระโดด  เพราะนอกจากจะทำให้เรามีรายได้หลัก แสน บาทแล้ว เรายังได้มีโอกาสในการเรียนรู้เพิ่มขึ้น  ซึ้งการเรียนรู้เป็นอีกหนึ่งหัวใจของการสร้างความสำเร็จ ขอเพียงเราพร้อมที่จะท้าทายตัวเอง มีแรงบันดาลใจที่จะสร้างความสำเร็จ  เราลงมือทำงานอย่างต่อเนื่องไม่ย่อท้อด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจ
จะเห็นได้ว่า  เส้นทางเดินสู้ความสำเร็จใน GRC ไม่ได้ยุ่งยาก  เพียงแค่  เรา  คือคนที่มีความฝัน ด้วยเครื่องมือที่ชื่อว่า GLOBAL RICH CLUBTHAI กับการเริ่มต้นเรียนรู้และลงมือทำ เราก็จะเป็นคนๆหนึ่ง ที่ได้ค้นพบว่า ความสุขที่สุดของชีวิต คือการที่เราสามารถทำบางสิ่งบางอย่างได้สำเร็จ เร็วกว่าที่เราคิดไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

GLOBAL RICHCLUBthai